Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

"ĐỪNG BAO GIỜ NGHĨ NHIỀU VỀ QUÁ KHỨ MÀ ĐÁNH MẤT NHỮNG GÌ QUÝ GIÁ Ở HIỆN TẠI"



Anh ah !!!
Khoảng thời gian vừa qua 2 đứa đã gặp nhiều chuyện ko hay, và cả 2 cùng xóa bỏ để trở lại với những ngày tháng vui vẻ bên nhau. Cảm giác của e rất vui và hạnh phúc khi được thấy lại nụ cười của a. Mặc dù, đối với a e là người hay suy nghĩ những chuyện ko đâu, nhiều lúc a cũng thấy chán khi những câu nói của a bị e xuyên tạc đi. Thực sự, nếu đặt a vào tâm trạng của e a sẽ luôn có tâm trạng giống như e lúc này. E vẫn còn nhớ lúc 2 đứa mới quen nhau, e chưa quen được có 1 người yêu thương mình, nhưng lúc đó cách cư xử của e đối với a cũng ko lạnh nhạt gì. Vậy mà lúc đó a có nhớ ko a, a nắm chặt tay e và cúi xuống nói rằng a thất vọng vì thấy e đối xử với a như vậy. Lúc đó đầu e trống rỗng, e ko biết nói gì với a vì thật sự e ko nhận ra mình như vậy và cũng ko ngờ a lại xúc động như vậy.
Không phải từ sau chuyện 2 đứa mới đây, mà là từ lúc đó, từ lúc đó e đã tự nhủ là e sẽ luôn làm cái gì đó để a ko rơi vào tình trạng như vậy, và dần dần e đã làm lớn tình yêu của e đối với a. Đối với e a quan trọng ngày từ lúc đó. A là một người sống tình cảm vì vậy a muốn người khác quan tâm tới a, lo lắng cho a.
Hai đứa đang zui zẻ cho đến khi chuyện vừa rồi xảy ra, dường như làm cho e cảm thấy hụt hẫng, và rất đau, nhiều tối e khóc suốt đêm đến khi đuối sức rồi thiếp đi. E buồn nhưng ko biết nên nói thế nào với a cho a hiểu được. Vì e nghĩ, bây giờ mỗi lời nói của e bây jo đều là con dao 2 lưỡi, lúc này a rất dễ kích động vì thế nhiều lúc a nói e những lời khó nghe e vẫn ừ cho qua.
Dần dần e ko buồn vì những lời nói đó, mà e buồn vì những gì e làm từ trước đến giờ a đều ko cảm nhận được. Có những lúc a học về hay có những lúc a mệt mỏi, những lúc đó e muốn động viên a e muốn là người bên cạnh a giúp cho a giảm bớt sự mệt mỏi. Nhưng mỗi lần e làm gì cũng đều sai, vì e ko thấy a tốt hơn mà càng làm cho a mệt mỏi hơn. Những lúc a mệt e đều thúc a ngủ sớm để giữ sức khỏe, hay mỗi buổi sáng e đều chúc cho a mọi điều tốt lành, những điều đó làm cho e thấy zui. Nhưng về sau này, những tin nhắn đó của a dường như bị vơi đi dần, những lời chúc ngủ ngon cũng dần dần ít đi.
Có những lúc e nghĩ rằng, e chỉ cần lúc a vui, còn những lúc a buồn a mệt mỏi a suy nghĩ thì e ko cần đến. Em không biết có phải vì e là ng iu của a nên a đối xử khác đi ko, nhưng e cảm nhận được đối với bạn bè a có vẻ quan tâm chăm chút hơn, cũng có thể đó là cách a quan hệ bạn bè, vì vậy mọi ng mới quý mến a như vậy.
Trước e có tâm sự với Nhi, và cả 2 đều ko biết bây giờ trong đầu a đang nghĩ gì. Và những hành động cử chỉ của a hay lời nói của a, chưa làm e nhận ra rõ ràng về tình cảm của a giành cho e. Nó rất mơ hồ, e ko đoán được gì cả. Từ sau chuyện vừa qua, a nói a đã thấy thời gian vừa qua a ko quan tâm nhiều đến e, vì vậy bây giờ a muốn trở lại như lúc đầu, có phải có lúc a cảm thấy ko thoải mái vì quan tâm e một cách gượng ép ko vậy a.
A đã khi nào từng thử a đóng vai của e chưa hã a.
A đang cố gắng hàn gắn lại e rất vui, e thực sự vui, nhưng e chỉ mong muốn nhận được một cái gì đó từ tận đáy lòng của a, chứ e ko mong chờ nhận được nhiều cử chỉ quan tâm nhưng đó chỉ là bề ngoài. Có lúc e ngồi một mình hay tình cờ nhìn thấy những cặp đôi khác họ yêu thương nhau, quan tâm nhau e ko biết họ sẽ đi đến đâu, nhưng có lúc e muốn được như họ, e thấy họ như vậy mà e thấy muốn khóc, vì e chưa làm được điều đó cho a.
E mong rằng con đường mà a nói dành cho e, e hy vọng đến cuối con đường e sẽ nhìn thấy a, mỉm cười đón nhận e, và hãy cho e biết tình cảm của a dành cho e một cách rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét