Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2010

TẠI SAO ?


Anh ah !!!
Anh biết em buồn lắm không?
Em mong có một người bên cạnh em để em có thể cảm thấy có sự an bình. Anh biết không khi anh đến thăm em, em rất vui........nhưng chỉ có 1 cử chỉ nhỏ anh xoa đầu quan tâm em nhưng cũng bị mọi người xem như đó là hành động không thiện cảm. Chẳng lẻ, em không xứng đáng để 1 người nào đó quan tâm em hay sao?
Tại sao em luôn cố gắng tạo thiện cảm về anh cho chị và ba em hiểu rõ, nhưng tại sao mọi người lại không hiểu em vậy anh, tại sao mọi người lại để ý và xoi mói và khó chịu với em như vậy hả anh?
Em đã khóc rất nhiều, có lẽ mọi người trong gia đình em họ quan tâm em, nhưng họ vẫn luôn nghĩ em vẫn là một cô bé vẫn còn chập chững. Em buồn lắm, em không có cách nào gỡ rối được. Lúc anh vừa về cũng là lúc chị lại tiếp tục đi họp nhóm, em biết chị nói đi họp nhóm nhưng thực ra 2 người ấy cũng muốn có 1 khoảng riêng. Em đâu cần họ phải nói dối em như vậy, họ cũng sợ em biết nhiều về họ thì tại sao lại muốn em đừng dấu họ điều gì về chuyện của anh và em, để rồi họ biết được thông tin gì về cả 2 đứa rồi lại làm em buồn thế này chứ, và tại sao ba lại thông cảm cho họ để họ tiến xa hơn, còn em và anh thì không như vậy.
Em mệt mỏi lắm anh ah, tại sao lại bất công bằng với em như thế, tại sao không cho em một nụ cười, mà xung quanh cuộc sống của em toàn là nước mắt vậy anh. Em đã cố gắng chịu đựng nhưng càng như vậy em càng mệt mỏi, nhưng biết làm sao bây giờ, mọi câu nói của em đều làm cho họ thấy không hài lòng.
Anh ah, anh có hối hận khi quen em không, anh có cảm thấy thiệt thòi khi quen em không. Có nhiều người con gái làm cho anh lúc nào cũng vui vẻ và có lẽ anh sẽ không gặp nhiều chuyện như thế này. Anh xứng đáng nhận nhiều điều tốt hơn.
Em buồn lắm anh ah, em buồn lắm, em rất cần anh bên cạnh em lúc này, nhưng ước muốn đó của em cũng không thể được. Em xin lỗi vì đã kéo anh vào những khó khăn của em....nhưng em yêu anh nhiều lắm....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét