Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

ĐÃ BAO GIỜ............


Có bao giờ a tự mình bước vào trang blog này chưa a? Thời gian vừa qua e buồn lắm, e thực sự rất buồn vì lại thêm một người xem những gì e giành cho người ấy không là gì. A biết người đó không, người mà làm cho e khóc rất nhiều, khóc đến cạn nước mắt. A ah, tại sao lại như vậy, e có làm gì có lỗi với a không, tại sao a lại khó chịu và đối xử với e vô tâm như vậy. A đã từng nói với e rằng e qua lạnh lùng làm a phải sợ...........nhưng a hãy nghĩ xem, những gì a đang làm cho e đó có phải là một sự vô tâm, một sự ích kỷ lạnh lùng đến đáng sợ không? E ko biết đối với a e là gì, a chưa bao giờ nghĩ đến cảm nhận của e, cuộc sống của a a tự tạo nên quá biệt lập. Không phải a cố thay đổi mà là dường như a đang làm cho e phải đi theo cuộc sống của a. E đã trở thành một người cam chịu từ lâu, và bây giờ e vẫn như vậy. E muốn tìm cho e một sự thoải mái về tinh thần, vậy mà suốt thời gian qua e dường như bị stress về tâm lý......E thèm cái cảm giác vui vẻ, cái cảm giác mà mọi người ai cũng đều có, nhưng riêng e cảm giác đó dường như vụt qua rất nhanh.
E không biết a khắc khe trong cuộc sống trong tính cách của a thế nào, nhưng suy nghĩ của a về e làm cho e buồn quá, chưa bao giờ e đòi hỏi a 1 điều gì, chưa bao giờ e để a phải buồn chuyện gì về e.........nhưng tại sao vậy a.
Những điều này e không nói với a được vì a ko thik e nói những lời này, e chỉ đành trút bỏ mọi tâm sự của mình vào trong trang blog này.......E mong có một ngày a chợt nhớ lại trang blog và vào viếng thăm nó 1 lần.........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét