Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

VÌ SAO


A ah
E biết e đã quyết định đến với a là e đã suy nghĩ rất nhiều. E suy nghĩ liệu a phải ng tốt ko, liệu a có mang lại hạnh phúc cho e ko, liệu a có gì trong quá khứ chỉ coi e là ng thế thân ko………hàng trăm câu hỏi đặt ra. Nhưng bây giờ e đã chọn a thì e phải biết cách chấp nhận.
E biết a đã có mối tình khá đẹp trước kia, lúc a và e mới quen vài tháng. Bạn a có nói với e là h ko kể p nghe chuyện gì sao, lúc đó e cũng biết là trước kia a đã quen 1 người rồi. Nhưng bạn a ko nói gì với e chỉ nói rằng cái này để cho a tự nói với e có lẽ hay hơn. Rồi e ừ cho qua loa, đến một bữa kia a nói qua loa với e a quen ng đó nhưng bây giờ thì a chỉ xem người đó là bạn ko hơn ko kém.
E cũng ko soi mói gì thêm, vì e tin tưởng a, a sẽ ko làm e buồn và sẽ tôn trọng tình cảm của e dành cho a, chứ ko phải là sự thương hại. E chỉ cần a tin tưởng và tôn trọng e. và đối với a e cũng vậy, e chưa bao giờ làm cho a mất mặt trước bạn bè, hay làm a khó xử chuyện gì cả.
A nói a đã một lần kinh nghiệm và a sẽ ko làm cho e đau khổ. Uhm, như vậy cũng tốt với e, nhưng nhiều lúc a sống giả với bản thân a sẽ cảm thấy khó chịu, khó chịu cho chính a và cả e nữa. E luôn muốn biết thật lòng trong thâm tâm của a a nghĩ gì, tình cảm của a giành cho e có thực sự đúng nghĩa là tình yêu ko. Vì a đến với e quá nhanh, và chưa có thử thách gì khiến cho a và e phải suy nghĩ về tc thật sự cả.
Tính của e a cũng phần nào biết được, mặc dù e buồn nhưng e chưa hề oán trách hay đòi hỏi gì. Thực sự mà nói, nếu giữa a và e có gì đó nghĩa là a làm cho e đau khổ vì a ko còn thương e như trước nữa, thì e sẽ lẳng lặng ra đi, và e ko muốn cho a biết e đau khổ như thế nào và a sẽ ko gặp e được nữa.
Trong tình yêu thì phải ích kỷ, vì vậy e chỉ muốn a yêu e và dành cho e những gì tốt đẹp nhất, và đương nhiên e cũng đáp lại như vậy.
E biết a hơi lo về tc của 2 đứa, vì e chưa biết sau này mình sẽ ra sao, e đi du học rồi a sẽ ntn. A nói a chờ e , nhưng bản thân a cũng ko chắc điều đó. A có hỏi e rằng nếu như sau này e gặp 1 ng nào đó đạp trai hơn a giàu có hơn a thì e sẽ ntn.
Em yêu anh nhiêu lắm a ah!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét